CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT |
Hỗ trợ Sơ đồ website Tiếng Việt     English
Nguyên liệu TĂCN
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU
PROLECHON
 
BIOLIQUID 3000MR
 
BIOAQUA P MR
 
BỘT HUYẾT TƯƠNG
 
PEGABIND
 
COXYNIL
 
RESPOWELL
 
KHÁCH HÀNG - ĐỐI TÁC
Chi tiết tin tức
20 cách đơn giản chống ung thư
 Ung thư là nỗi lo sợ đối với rất nhiều người. Nhưng bạn hoàn toàn có thể phòng tránh nó bằng những thói quen đơn giản như đánh răng đúng cách, không ăn đồ ăn nhanh, và tích cực tập thể dục.

ngam_thuoc.png1. Chải răng thường xuyên
Chải răng đúng cách là một cách để ngăn chặn ung thư tuyến tụy. Bệnh về lợi do việc chải răng không đúng gây ra có thể làm tăng nguy cơ bị ung thư lên 63%.
2. Uống trà xanh
Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa. Nó giúp ngăn ngừa ung thư da, phổi, thận và gan. Chỉ cần 2 cốc mỗi ngày làm giảm nguy cơ bị ung thư về đường tiêu hóa tới 32%. Đàn ông uống hơn 5 cốc mỗi ngày cũng giảm nửa nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt.
3. Dùng aspirin
Loại thuốc này giảm 20% nguy cơ ung thư vú. Aspirin còn giảm khả năng bị ung thư da và u vú.
4. Ăn rau quả
Ăn ít nhất 5 suất rau củ và trái cây mỗi ngày là một yếu tố ngăn ngừa bệnh hữu hiệu. Các loại rau quả bao gồm cải xong, mâm xôi, cà rốt, cây việt quất, rau họ cải như súp lơ xanh, bắp cải.
5. Tránh khói xe cộ
Tiếp xúc với khí thải từ các phương tiện giao thông có thể làm tổn hại ADN, gia tăng nguy cơ bị ung thư. Nghiên cứu cho thấy những phụ nữ sống trong thành phố đông đúc sẽ tăng gấp 1,5 lần nguy cơ bị ung thư so với những ai sống ở vùng nông thôn.
Tránh khí thải bằng cách đóng cửa sổ, đi trên những con phố vắng, đặc biệt vào buổi sáng khi không khí còn trong lành.
6. Tập thể dục đều đặn
Các môn tập như thể dục thẩm mỹ, chạy bộ hay bơi đều bảo vệ phái nữ khỏi bị ung thư vú, nhưng cần phải tập ít nhất 5 tiếng mỗi tuần. Những hoạt động nhẹ nhàng hơn như đi bộ, chơi golf không có hiệu quả bằng.
Tập thể dục làm giảm hàm lượng hoóc môn cần thiết để tế bào ung thư phát triển.
7. Không nhậu nhẹt
Mỗi ngày một vại bia hay một cốc rượu to sẽ làm tăng 10% nguy cơ ung thư ruột. Với phụ nữ, uống rượu hằng ngày cũng làm tăng khả năng bị ung thư vú lên 2%. Ngoài ra quá nhiều chất cồn cũng làm hại gan.
8. Không dùng giường sưởi nắng
Những loại đèn công suất cao hiện đại tỏa ra các tia tử ngoại có hại, làm tăng nguy cơ bị ung thư da đối với những ai dùng thường xuyên.
9. Hạn chế thịt đỏ
Ăn thịt đỏ sẽ tạo ra các phân tử nguy hiểm trong mô cơ thể, làm tổn hại ADN, và tăng nguy cơ bị ung thư ruột. Phụ nữ ăn thịt đỏ nhiều hơn 3 lần/tuần dễ bị ung thư vú hơn, đặc biệt là những ai đã mãn kinh.
10. Không lo lắng
Những người hay lo âu tăng 50% nguy cơ bị chết sớm vì mọi loại bệnh, trong đó có ung thư. Stress và sự lo lắng làm tiết ra hoóc môn có hại cho cơ thể. Stress cũng làm gấp đôi nguy cơ bị ung thư vú đối với phái yếu.
11. Không ăn đồ ăn nhanh
Ăn những món chế biến sẵn như hamburger, thịt hun khói hay xúc xích mỗi ngày sẽ đẩy nguy cơ bị ung thư ruột lên 21% và khả năng bị các bệnh ung thư khác như thực quản, phổi, dạ dày, tuyến tiền liệt.
12. Ăn trứng
Những cô gái ăn 6 quả trứng mỗi tuần sẽ giảm nguy cơ bị ung thư vú tới 40%. Sphingolipid - chất can thiệp vào sự phát triển tế bào ung thư - là vũ khí bảo vệ chủ đạo.
13. Tránh nơi có khói thuốc
Những người không hút thuốc tiếp xúc với khói thuốc lá sẽ tăng 20-30% nguy cơ bị ung thư phổi.
14. Theo dõi cân nặng
Sau hút thuốc, béo phì là yếu tố nguy hiểm hàng đầu gây ung thư. Lượng mỡ thừa trong cơ thể có thể gây ra 6 loại ung thư phổ biến, ảnh hưởng tới vú, ruột và lá lách.
15. Uống sữa
Uống mỗi ngày một cốc sữa ít béo sẽ giảm nguy cơ bị ung thư buồng trứng ở phụ nữ tới 40%. Bởi nó tác động tới việc sản xuất protein parathyroid liên quan tới việc phát triển ung thư.
Nhưng uống quá nhiều sữa cũng tăng nguy cơ bị ung thư buồng trứng. Nghiên cứu trên 60.000 phụ nữ tìm thấy uống hơn 2 cốc sữa mỗi ngày đẩy mạnh nguy cơ bị bệnh này.
16. Tránh quan hệ tình dục bằng miệng
Dùng công cụ tránh thai khi dùng miệng quan hệ là nguyên tắc hàng đầu để tránh bị ung thư vòm họng. Căn bệnh này bị gây ra do sự lây nhiễm virus HPV, tác nhân chính của ung thư cổ tử cung.
17. Cho con bú
Việc cho con bú ít nhất 6 tháng sẽ làm giảm nguy cơ bị ung thư vú và ung thư buồng trứng ở các bà mẹ khoảng 7%. Còn nếu bạn đang mang thai, hãy đón nhận cơn buồn nghén, bởi nó có nghĩa là bạn đang tạo ra hoóc môn ngăn ngừa tế bào ung thư phát triển.
18. Dùng thuốc tránh thai
Dùng loại thuốc ngăn ngừa thụ thai trong thời gian ngắn có thể giảm khả năng bị ung thư của phụ nữ. Nhưng dùng quá 8 năm sẽ lại gây hại.
Khả năng bảo vệ sẽ kéo dài 30 năm sau khi phụ nữ ngừng dùng thuốc uống. Nó giúp làm giảm 20% nguy cơ bị ung thư ở vùng kín.
19. Không quên dùng kem chống nắng
Không chỉ dùng kem khi đi tắm biển mà còn bôi cả khi bạn tập thể dục ngoài trời. Khoảng 44% những người đi tập thể dục quên bôi kem chống nắng, khiến họ dễ bị ung thư da.
20. Sử dụng điện thoại di động không sao
Việc dùng điện thoại cầm tay không làm tăng nguy cơ ung thư, ít nhất trong 10 năm đầu sử dụng.
Tuy nhiên, trẻ con không nên được phép có phương tiện này bởi những tác hại tiềm ẩn lâu dài.
(St - Skynews)
(Nguồn buaxua.vn)

Tin tức khác
Việt Nam, bãi 'phế thải' thực phẩm bẩn Trung Quốc
Câu chuyện hàng Trung Quốc độc hại tràn ngập thị trường Việt Nam đã không còn là chuyện mới. Tuy nhiên càng ngày mức độ càng trầm trọng hơn, báo động hơn. Nhiều chuyên gia cho rằng thực chất đây là cái bẫy của thương mại tự do khiến chúng ta dễ trở thành bãi phế thải các loại hàng hóa phẩm chất xấu của Trung Quốc. ›› Chi tiết
 
Lao đao vì tăng giá, chết mòn theo gạo thịt nhiễm độc
Người tiêu dùng đang trong cơn bí bách khi giá cả các mặt hàng thiết yếu điện, gas, xăng tăng giá còn thực phẩm ngày càng mất an toàn. ›› Chi tiết
 
Phát hiện thịt bò 'cao su' ở Sài Gòn
Khi đưa vào miệng nhai mới phát hiện thịt dai, những sợi thịt có thể kéo dài như dây thun. Chồng chị Hiền dùng lửa kiểm tra, miếng thịt bắt lửa nhanh chóng và có mùi khét... ›› Chi tiết
 
Thực phẩm bẩn độc, ung thư Việt Nam lọt Top 20
(ĐVO)- Chưa khi nào sự an toàn về bữa cơm của người dân có mức thu nhập nghèo và trung bình bị thả nổi như hiện nay, còn những người có thu nhập cao, các đại gia đã tìm ra “lối thoát” riêng của họ... ›› Chi tiết
 
Bắp luộc vỉa hè, người bán không dám ăn
(VTC News) – Trực tiếp sử dụng các hóa chất để luộc bắp bán cho người tiêu dùng nhưng ngược lại, người luộc bắp lại không dám dùng bắp mình luộc đi bán để ăn mà phải luộc riêng mới ăn được. ›› Chi tiết
 
Kinh doanh
Liên hệ
VIDEO CLIP
 
SỰ KIỆN TIÊU BIỂU
VIETFARM THAM DỰ TRIỂN LÃM TẠI MYANMAR
Hình ảnh Vietfarm tham dự hội trợ triển lãm tại Myanmar năm 2012, đây là sự kiện nhằm quảng bá thuơng hiệu và giới...
VIETFARM tham gia Hội chợ Triển lãm Quốc tế thủy sản Việt Nam 2012 (Vietfish 2012)
Cùng với sự phát triển lớn mạnh của ngành Chế biến và xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam trong những năm qua, hàng năm...
THỐNG KÊ
Đang online 3
Lượt truy cập 712742
 
Bản quyền website thuộc về CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT © 2013 - Designed by Pmvietnam